การให้บริการที่เป็นเลิศ
ความยั่งยืน

เซ็นทรัลพัฒนา มุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่องและจริงจัง โดยกำหนดให้มีการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Customer satisfaction survey) เป็นประจำทุกปี และกำหนดให้นำประเด็นด้านความสะดวกและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นประเด็นสำคัญในการรับฟังความคิดเห็นและรับข้อเสนอแนะ เพื่อนำผลที่ได้กลับมาพัฒนาและทำแผนงานร่วมกันระหว่างสายงานพัฒนาธุรกิจและสายงานปฏิบัติการอย่างต่อเนื่องและเป็นรูปธรรม นอกเหนือจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้ในการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความมั่นใจเรื่องความปลอดภัยให้กับลูกค้าและผู้มาใช้บริการอย่างทั่วถึง
ผู้บริหารสูงสุดของสายงานปฏิบัติการ
ทำหน้าที่ดูแลด้านการสร้างประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้าเมื่อเปิดดำเนินโครงการ โดยกำหนดกระบวนการและแผนงานในการพัฒนาพนักงานทั้งของบริษัทฯและของคู่ค้าที่ต้องปฏิสัมพันธ์โดยตรงกับลูกค้า เพื่อให้บริการที่เป็นเลิศแก่ลูกค้าตามวิสัยทัศน์ขององค์กร โดยกำหนดให้มีการรายงานผลการดำเนินงานต่อคณะกรรมการจัดการเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ
การสร้างประสบการณ์ลูกค้า
เป้าหมาย
ผู้มาใช้บริการศูนย์การค้ามีความพึงพอใจสูงสุด
แนวทางบริหารจัดการ
- นำข้อมูลที่ได้จากการประเมินความพึงพอใจของลูกค้ามาพัฒนาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น ทั้งด้านคุณภาพสินค้า บริการ และกระบวนการทำงาน
- สร้างสรรค์ประสบการณ์ให้ลูกค้าในรูปแบบใหม่ๆ โดยร่วมกับพันธมิตรทั้งไทย และต่างประเทศ
- พัฒนาโครงการเป็น “Center of Life” ให้ศูนย์การค้าเป็นมากกว่าที่ชอปปิง โดยการสร้าง Creating Shared Value (CSV) หรือสร้างคุณค่าที่มุ่งเน้นไปยังความต้องการที่แท้จริงของสังคม และเกิดประโยชน์ต่อสาธาณชน โดยพัฒนาตามแนวทาง Mixed- Use เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าในการเดินทางมาเยือน